ĐÀ NẴNG NGĂN ĐƯỜNG PHỤC VỤ LIÊN HOAN PHIM LẦN THỨ XX

ĐÀ NẴNG NGĂN ĐƯỜNG PHỤC VỤ LIÊN HOAN PHIM LẦN THỨ XX
ĐÀ NẴNG NGĂN ĐƯỜNG PHỤC VỤ LIÊN HOAN PHIM LẦN THỨ XX

Theo đó, đối với phương án ngăn đường: Cấm tất cả các phương tiện lưu thông trên đường Hùng Vương, đoạn từ đường Phan Châu Trinh đến đường Nguyễn Chí Thanh (dài khoảng 70m-trước khu vực Nhà hát Trưng Vương) trong thời gian từ 8h00 ngày 23/11 đến 24h00 ngày 24/11 và từ 14h00 đến 24h00 ngày 28/11 để phục vụ Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XX.

Đường Hùng Vương => đường Nguyễn Chí Thanh => đường Phan Đình Phùng => đường Phan Châu Trinh => đường Hùng Vương.

Các phương tiện lưu thông qua khu vực trong thời gian cấm được phân luồng theo hướng:

Đường Hùng Vương => đường Phan Châu Trinh => đường Nguyễn Thái Học => đường Nguyễn Chí Thanh => đường Hùng Vương.

UBND TP Đà Nẵng cũng quy định phương án đỗ xe trong thời gian 02 ngày diễn ra lễ khai mạc (24/11/2017) và lễ bế mạc (28/11/2017) LHP Việt Nam lần thứ XX. Cụ thể, đối với xe máy, cho phép đỗ trên vỉa hè đường Hùng Vương, đoạn từ đường Nguyễn Chí Thanh đến đường Yên Bái; vỉa hè đường Nguyễn Chí Thanh (đối diện Nhà hát Trưng Vương); lưu ý phải đảm bảo lối đi bộ còn lại trên vỉa hè.

Bà Ngô Phương Lan, cục trưởng Cục Điện ảnh thông tin LHP Việt Nam lần thứ XX. Ảnh: TẤN LỰC, www.infonet.vn

Đối với xe ô tô, cho phép đỗ xe một chiều đường Hùng Vương (đoạn từ Nguyễn Chí Thanh đến Yên Bái theo hướng từ đường Yên Bái đi đường Nguyễn Chí Thanh), đường Nguyễn Chí Thanh (khu vực gần Nhà hát Trưng Vương) và các tuyến đường khác tại khu vực không cấm đỗ xe theo quy định.

Như Báo điện tử Infonet đã đưa tin, LHP Việt Nam lần thứ XX với chủ đề “Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh hiện đại và nhân văn” sẽ diễn ra từ ngày 24 – 28/11 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng). Bao gồm các chương trình trình chiếu phim dự thi (phim truyện điện ảnh, phim tài liệu, phim khoa học, phim hoạt hình); chương trình toàn cảnh (Panorama); chương trình phim Việt Nam đương đại (các phim sản xuất từ LHP Việt Nam lần thứ XIX đến LHP Việt Nam lần thứ XX).

Trong khuôn khổ LHP Việt Nam lần thứ XX cũng sẽ có chương trình phim tham dự Giải thưởng phim ASEAN. Và nét mới nhất của LHP Việt Nam lần này cũng chính là sự xuất hiện của Giải thưởng phim ASEAN (Film ASEAN Awards) lần đầu tiên do Việt Nam sáng lập và đăng cai nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).

Trong thời gian diễn ra LHP Việt Nam lần thứ XX cũng diễn ra các hội thảo với chủ đề “LHP Việt Nam trong sự nghiệp phát triển điện ảnh dân tộc” và “Con đường đưa điện ảnh ASEAN ra thế giới”; triển lãm “Dấu ấn Điện ảnh Việt Nam qua 20 kỳ LHP Việt Nam”; Tuần phim chào mừng LHP Việt Nam lần thứ XX tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM…

Các phim tham dự LHP Việt Nam lần thứ XX sẽ được chiếu tại các rạp CGV Vincom Đà Nẵng, Galaxy Đà Nẵng và Lê Độ, Tại đây, các đoàn làm phim cũng sẽ ra mắt, giao lưu với khán giả trước buổi chiếu. Ngoài ra, sẽ có chương trình nghệ sĩ điện ảnh giao lưu với khán giả, HS-SV tại Đại học Duy Tân; giao lưu với chiến sĩ lực lượng vũ trang tại Bộ chỉ huy Quân sự TP; chương trình chiếu phim ngoài trời và biểu diễn thời trang ở quảng trường trước Nhà hát Trưng Vương…

 
Các bài viết khác
XUÝT XOA VỚI TIỆC NGOÀI TRỜI HOÀNH TRÁNG - OUTSIDE CATERING TẠI ĐÀ NẴNG

XUÝT XOA VỚI TIỆC NGOÀI TRỜI HOÀNH TRÁNG - OUTSIDE CATERING TẠI ĐÀ NẴNG

Tiệc ngoài trời - outside catering, hình thức phục vụ tiệc tại địa điểm theo yêu cầu của Khách hàng. Brilliant Team từ #BrrilliantHotelDanang và #BrilliantSeafoodRestaurant thực hiện bữa tiệc buffet ngoài trời cho 600 khách.
Đọc thêm
TIỆC ĐÓN GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI TẠI TOP BAR BRILLIANT HOTEL DANANG

TIỆC ĐÓN GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI TẠI TOP BAR BRILLIANT HOTEL DANANG

Brilliant Hotel tổ chức Đêm tiệc Giáng Sinh (24/12) và Tiệc Countdown mừng năm mới 2021 (31/12) tại Brilliant Top Bar tầng 17 ngắm thành phố Đà Nẵng và những cây cầu huyền thoại về đêm, thưởng thức ẩm thực châu Âu đặc biệt 5 món, nhạc sống aucostic và nhiều hoạt động thú vị khác.
Đọc thêm
LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ DIFF 2018

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ DIFF 2018

Tại cuộc họp báo ngày 07/03/2018, thành phố Đà Nẵng và tập đoàn Sungroup đã công bố chương trình chính thức Lễ hội pháo hoa Quốc tế DIFF 2018.
Đọc thêm
NEWS: ĐÀ NẴNG - HỘI AN TRONG TÌNH TRẠNG BÁO ĐỘNG SAU BÃO DAMREY

NEWS: ĐÀ NẴNG - HỘI AN TRONG TÌNH TRẠNG BÁO ĐỘNG SAU BÃO DAMREY

Khủng khiếp, bất ngờ, tàn khốc, tang thương... Đó là những tính từ được lặp đi lặp lại khi những trận lũ đổ về. Sau trận bão số 12 lịch sử có tên quốc tế là Damrey, nhiều tuyến đường và khu vực thuộc thành phố Đà Nẵng và tình Quảng Nam đã bị chia cắt và mất liên lạc, ngập lụt xảy ra ở nhiều nơi.
Đọc thêm
TẠI SAO PHẢI DU LỊCH ĐÀ NẴNG 1 LẦN TRONG ĐỜI

TẠI SAO PHẢI DU LỊCH ĐÀ NẴNG 1 LẦN TRONG ĐỜI

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, nổi tiếng với những bờ biển nổi tiếng và bãi cát trắng mịn bao bọc lấy thành phố.
Đọc thêm
10 món ăn nên thử ở Đà Nẵng

10 món ăn nên thử ở Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ là một thành phố biển xinh đẹp mà còn nổi tiếng với những món ăn ngon làm khách du lịch đã thử một lần là sẽ nhớ mãi.
Đọc thêm
ĐÀ NẴNG ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ CHÀO MỪNG APEC 2017

ĐÀ NẴNG ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ CHÀO MỪNG APEC 2017

Ngày 21/10, UBND TP Đà Nẵng cho biết: Chủ tịch UBND TP ông Huỳnh Đức Thơ đã có văn bản về phương án phân luồng giao thông phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.
Đọc thêm
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: +84 236 3 222 999