TẠI SAO PHẢI DU LỊCH ĐÀ NẴNG 1 LẦN TRONG ĐỜI

TẠI SAO PHẢI DU LỊCH ĐÀ NẴNG 1 LẦN TRONG ĐỜI
TẠI SAO PHẢI DU LỊCH ĐÀ NẴNG 1 LẦN TRONG ĐỜI

Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, nổi tiếng với những bờ biển nổi tiếng và bãi cát trắng mịn bao bọc lấy thành phố. Nguồn gốc từ "Đà Nẵng" là biến dạng của tiếng Chăm cổ daknan, nghĩa là vùng nước rộng lớn hay "sông lớn", Đà Nẵng nổi bật lên bởi phong thủy hữu tình, vừa có con sông Hàn thơ mộng chảy qua, vừa dựa mình vào 3 ngọn núi: núi Sơn Trà, núi Bà Nà và Ngũ Hành Sơn. Trong những năm gần đây, Đà Nẵng đã tích cực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường, nâng cao an sinh xã hội và được coi là "thành phố đáng sống" của Việt Nam.

1. Đà Nẵng là cửa ngõ lớn của du lịch miền Trung Việt Nam khi có cảng Tiên Sa – cảng du lịch lớn đón hàng trăm lượt tàu du lịch biển lớn mỗi năm và cảng hàng không Quốc tế mới được đưa vào khai thác từ đầu năm 2017 – cảng hàng không Quốc tế lớn nhất khu vực miền Trung. Đà Nẵng còn nằm ngay giữa 3 di sản văn hóa thế giới là Phố cổ Hội An, Cố đô Huế và Thánh địa Mỹ Sơn, là địa điểm hoàn hảo để du khách dừng chân nếu muốn tham quan cả 3 địa danh nổi tiếng này.

2. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được New York Times bình chọn là 1 trong những điểm đến lý tưởng trên thế giới vào năm 2015. Nếu một lần đặt chân tới vùng đất này, du khách sẽ không thể quên những bờ biển cát trắng trải dài tuyệt đẹp. Nhưng lý do khiến thành phố này ghi điểm trong lòng du khách còn bởi hình ảnh hiện đại, văn minh, và luôn luôn chuyển mình theo nhịp phát triển của một đô thị lớn. Nếu khách du lịch ấn tượng với Cố đô Huế bởi nét đẹp vừa cổ kính vừa thơ mộng, với Phố cổ Hội An bởi nét duyên dáng ẩn mình trong những bức tường vàng rực màu nắng chấm phủ nét rêu phong thì du khách khó có thể quên một Đà Nẵng vừa nên thơ, trữ tình, lại vừa phảng phất hơi thở hiện đại.

Đến với Đà Nẵng, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng 6 cây cầu trên sông Hàn đồng loạt lên đèn, kể câu chuyện của đêm sông nước lung linh, huyền ảo.

Đến với Đà Nẵng, du khách có cơ hội dạo chơi trên bãi biển Mỹ Khê – được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh năm 2016 – với bãi cát trắng mịn trải dài và sóng biển ôn hòa được bao quanh bởi những rặng dừa thơ mộng.

Đến với Đà Nẵng, du khách có cơ hội tìm hiểu về văn hóa của vương quốc Chăm-pa hùng mạnh một thời được lưu giữ lại tại Viện cổ Chàm – bảo tàng độc đáo và duy nhất trên thế giới về văn hóa Chăm.

3. Đà Nẵng còn nổi tiếng về văn hóa ẩm thực được kết hợp tinh tế giữa ẩm thực 3 miền Bắc Trung Nam với những món ăn ngon miệng với giá cả cực kì phải chăng như Hải sản, Mì Quảng, Bún chả cá, Bánh tráng cuốn thịt heo,… Nhiều du khách đến Đà Nẵng mà không nỡ rời đi cũng chính bởi những món ăn mang hồn Đà Thành mà dư âm còn vương vấn mãi.

4. Nhiều khách sạn, Resort đẳng cấp với dịch vụ tốt

Bạn cũng có thể “sống như tiên” vì Đà Nẵng có nhiều khách sạn và Resorts với chất lượng dịch vụ rất tốt. Nhiều khu Resort nghỉ dưỡng mang tầm cỡ Quốc tế nên chất lượng dịch vụ đạt ở mức độ “miễn chê”. Đến và tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt vời cho chuyến du lịch của mình.

Khách sạn Brilliant Đà Nẵng với lợi thế về vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như nhà thờ con gà, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, chợ Hàn,… là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đến với Đà Nẵng. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại +84 236 3 222 999/ +84 905 984 888 hoặc website: www.brillianthotel.vn để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ khách sạn Brilliant Đà Nẵng.

5. Những sự kiện ngoài trời hoành tráng

Một năm, người ta có thể đi Đà Nẵng một lần, nhưng cũng có thố đô Huế ể đi hai lần, ba lần chỉ bởi vì, ở Đà Nẵng có nhiều sự kiện đặc sắc. Nào là lễ hội Pháo hoa hoành tráng, cả nhà cũng có thể kết hợp đi xem pháo hoa và nghỉ ngơi, du lịch, rồi rất nhiều các festival âm nhạc cũng bắt đầu được lựa chọn tổ chức ở thành phố biển xinh đẹp này. Các sự kiện hay hoạt động ở Đà Nẵng đều rất đa dạng, cái này hợp với cả gia đình, cái kia hợp với người trẻ, cái lại hợp với những ai ưa phiêu lưu. Tất cả tạo nên một Đà Nẵng không chỉ đẹp, thân thiện mà còn cực kỳ thú vị và chẳng lúc nào ngưng nghỉ niềm vui. Năm 2018, bên cạnh những sự kiện thường niên như lễ hội Pháo hoa Quốc Tế DIFF thì Đà Nẵng còn vinh dự được lựa chọn đăng cai Đại hội sân khấu Thế giới lần thứ 36. Với những chương trình đặc sắc này, hy vọng trong tương lai Đà Nẵng sẽ tiếp tục trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ cho du khách trong nước mà còn của du khách Quốc tế. 

Các bài viết khác
XUÝT XOA VỚI TIỆC NGOÀI TRỜI HOÀNH TRÁNG - OUTSIDE CATERING TẠI ĐÀ NẴNG

XUÝT XOA VỚI TIỆC NGOÀI TRỜI HOÀNH TRÁNG - OUTSIDE CATERING TẠI ĐÀ NẴNG

Tiệc ngoài trời - outside catering, hình thức phục vụ tiệc tại địa điểm theo yêu cầu của Khách hàng. Brilliant Team từ #BrrilliantHotelDanang và #BrilliantSeafoodRestaurant thực hiện bữa tiệc buffet ngoài trời cho 600 khách.
Đọc thêm
TIỆC ĐÓN GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI TẠI TOP BAR BRILLIANT HOTEL DANANG

TIỆC ĐÓN GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI TẠI TOP BAR BRILLIANT HOTEL DANANG

Brilliant Hotel tổ chức Đêm tiệc Giáng Sinh (24/12) và Tiệc Countdown mừng năm mới 2021 (31/12) tại Brilliant Top Bar tầng 17 ngắm thành phố Đà Nẵng và những cây cầu huyền thoại về đêm, thưởng thức ẩm thực châu Âu đặc biệt 5 món, nhạc sống aucostic và nhiều hoạt động thú vị khác.
Đọc thêm
LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ DIFF 2018

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ DIFF 2018

Tại cuộc họp báo ngày 07/03/2018, thành phố Đà Nẵng và tập đoàn Sungroup đã công bố chương trình chính thức Lễ hội pháo hoa Quốc tế DIFF 2018.
Đọc thêm
ĐÀ NẴNG NGĂN ĐƯỜNG PHỤC VỤ LIÊN HOAN PHIM LẦN THỨ XX

ĐÀ NẴNG NGĂN ĐƯỜNG PHỤC VỤ LIÊN HOAN PHIM LẦN THỨ XX

Ngày 15/11, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho hay, UBND TP Đà Nẵng vừa có Công văn số 9055/UBND-SGTVT về việc ngăn đường, đỗ xe phục vụ Liên hoan Phim (LHP) Việt Nam lần thứ XX diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương từ ngày 24 – 28/11.
Đọc thêm
NEWS: ĐÀ NẴNG - HỘI AN TRONG TÌNH TRẠNG BÁO ĐỘNG SAU BÃO DAMREY

NEWS: ĐÀ NẴNG - HỘI AN TRONG TÌNH TRẠNG BÁO ĐỘNG SAU BÃO DAMREY

Khủng khiếp, bất ngờ, tàn khốc, tang thương... Đó là những tính từ được lặp đi lặp lại khi những trận lũ đổ về. Sau trận bão số 12 lịch sử có tên quốc tế là Damrey, nhiều tuyến đường và khu vực thuộc thành phố Đà Nẵng và tình Quảng Nam đã bị chia cắt và mất liên lạc, ngập lụt xảy ra ở nhiều nơi.
Đọc thêm
10 món ăn nên thử ở Đà Nẵng

10 món ăn nên thử ở Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ là một thành phố biển xinh đẹp mà còn nổi tiếng với những món ăn ngon làm khách du lịch đã thử một lần là sẽ nhớ mãi.
Đọc thêm
ĐÀ NẴNG ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ CHÀO MỪNG APEC 2017

ĐÀ NẴNG ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ CHÀO MỪNG APEC 2017

Ngày 21/10, UBND TP Đà Nẵng cho biết: Chủ tịch UBND TP ông Huỳnh Đức Thơ đã có văn bản về phương án phân luồng giao thông phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.
Đọc thêm
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: +84 236 3 222 999